การขายสินค้าบางครั้ง ก็ไม่จำเป็นต้องบอกกันตรงตรง แต่เราสามารถแฝงเข้าไปในรูปแบบของบทความ
เมื่อผู้บริโภคเห็นและอ่านจะไม่รู้สึกว่าถูกยัดเยียดจนเกินไป การขายในลักษณะนี้เรียกว่า Advertorial โดยอาจจะใช้
พรีเซ็นเตอร์ เป็นแรงดึงดูดโดยไม่ได้เขียนชื่อแบรนด์แต่เป็นการใช้การแฝงเป็นรูปแบบแฟชั่นบ้างหรือการใช้สีเป็นสัญลักษณ์ซื่งสิ่งเหล่านั้นเป็นลักษณะเฉพาะของตัวแบรนด์หรือสินค้านั้น
การจัดเรียงข้อความให้ดูน่าสนใจโดยต้องมี Headline เป็นตัวเด่นเพื่อทำให้ผู้บริโภคสนใจมากขึ้นและแฝงสีที่อยู่ในชุดเสื้อผ้า


ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น